Thấu hiểu nỗi vất vả của các đồng chí tuyến đầu chống dịch, đồng thời để động viên bà con trong khu cách ly yên tâm hoàn thành nghĩa vụ, sớm đẩy lùi dịch bệnh, trong những ngày qua, chính quyền xã, các ban ngành, đoàn thể cùng bà con nhân dân tiếp tục có những món quà vô cùng ý nghĩa gửi tặng đến Trung tâm Y tế huyện Hương Sơn, Bệnh viện Đa khoa Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo, Trạm Y tế xã Sơn Tây cũng như bà con đang cách ly tại điểm cách ly của xã.

          Việc phòng, chống dịch bệnh là nhiệm vụ của cả hệ thống chính trị cũng như của toàn dân, sự góp sức của mỗi cá nhân sẽ tạo nên sức mạnh lớn lao chiến thắng tất cả. Tuy nhiên, trong nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh Covid-19 chúng ta không thể phủ nhận những vất vả mà đội ngũ y bác sỹ ở tuyến đầu phải thực hiện mỗi ngày. Để chia sẻ với cán bộ tuyến đầu, Lãnh đạo xã Sơn Tây đã trực tiếp có món quà động viên đến lãnh đạo và các anh chị em nhân viên Trung tâm Y tế huyện Hương Sơn, Bệnh viện Đa khoa Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo và Trạm y tế xã Sơn Tây. Món quà không lớn nhưng mong rằng sẽ tiếp thêm được ngọn lửa nhiệt huyết trong công tác phòng chống dịch của đội ngũ anh chị em. Các đoàn thể: Hội Nông dân, Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên xã Sơn Tây, Đoàn xã Sơn Kim 1; các nhà trường trên địa bàn xã góp kinh phí, 1 số nhu yếu phẩm như rau củ, nước, sữa, mì tôm; tấm chắn tặng khu cách ly và Trạm y tế, giúp nấu cơm, đưa cơm tại khu cách ly. Đặc biệt, Hội LHPN xã cùng Chi hội Phụ nữ Bồng Phài đã đứng ra kêu gọi ủng hộ số tiền hơn 14 triệu đồng trao tặng cho gia đình chị Lan Anh ở Bồng Phài (chồng đi làm ở Lào covid công việc bấp bênh, vợ đi cách ly, 01 đứa con đang nhỏ, còn 01 đứa con bị bại não) giúp chị yên tâm thực hiện tốt việc cách ly, đồng thời trang trải thêm cho gia đình bớt phần vất vả.

          Nhiều hộ gia đình, các nhà hảo tâm trong và ngoài xã đã ủng hộ Trạm Y tế cũng như Khu cách ly tập trung xã một số kinh phí và nhu yếu phẩm (nhà báo Phan Xuân Hồng cùng các nhà hảo tâm, gia đình anh Chiến Tân ở Sơn Kim 1). Hội Nông dân, Hội LHPN xã, Các đồng chí trực tiếp được giao thực hiện nhiệm vụ tại khu cách ly, gia đình a Luận chị Hằng (ở Hà Chua), gia đình con cháu bà Sinh (ở Hà Tân) đã gửi đến khu cách ly và trạm y tế xã những bữa cơm chứa chan đầy tình cảm.

Mong rằng, những sự quan tâm này sẽ là động lực lớn lao giúp cho xã nhà, huyện nhà nói riêng và cả nước nói chung sớm đẩy lùi được dịch bệnh.

Các hình ảnh liên quan:

Lãnh đạo xã động viên anh chị em Trung tâm Y tế dự phòng huyện, Bệnh viện Đa khoa Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo và Trạm Y tế xã 

Các ban ngành, đoàn thể, các nhà trường trên địa bàn động viên Trạm Y tế và Khu cách ly xã

Các nhà hảo tâm ủng hộ khu cách ly xã

Những bữa cơm chứa chan nhiều tình cảm của các ban ngành, đoàn thể và một số cá nhân gửi đến trạm Y tế và Khu cách ly xã

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 218.405
    Online: 19