Chiều ngày 10 tháng 04 năm 2024, Đảng bộ xã Sơn Tây tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai chuyên đề năm 2024 “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, đồng chí Nguyễn Trường Giang, huyện ủy viên, trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hương Sơn, các đồng chí trong BTV Đảng ủy cùng về dự.

Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị, gần 300 đảng viên của Đảng bộ xã Sơn Tây được nghe Chuyên đề: “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trong cán bộ, đảng viên” do đồng chí Trần Minh Quang, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã quán triệt với hai phần: Tư tưởng, đạo đức, phong cách HCM về đấu tranh, phòng chống tham nhũng, tiêu cực; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách HCM về kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trong cán bộ đảng viên. Được nghe đồng chí Phan Quốc Vĩnh, Phó Bí thư Đảng ủy trình bày Báo cáo Sơ kết 03 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Đồng chí Trần Minh Quang, Bí thư Đảng ủy, CT HĐND xã quán triệt chuyên đề

Đồng chí Phan Quốc Vĩnh - Phó Bí thư TT Đảng ủy thông qua Báo cáo tổng kết

Trong 03 năm thực hiện, Đảng ủy luôn quan tâm, chỉ đạo thực hiện Kết luận 01-KL/TW của Bộ Chính trị trong chi bộ, cơ quan, xem việc triển khai học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là một trong những nhiệmvụ trọng tâm, là xương sống trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương; Nhận thức của cán bộ, đảng viên, công chức từng bước được nâng lên và đi vào chiều sâu, thật sự lan tỏa trong cơ quan. Trong quá trình thực thi công vụ, cán bộ, công chức luôn nâng cao tinh thần phục vụ và ý thức trách nhiệm trong việc tiếp công dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân theo đúng luật; khắc phục tệ quan liêu, cửa quyền, gây phiền hà cho nhân dân, luôn tôn trọng và phát huy quyền làm chủ của nhân dân; góp phần thay đổi tư duy, nhận thức về nhiệm vụ công chức Nhà nước. Qua đó góp phần phòng, chống quan liêu, tham nhũng trong cơ quan; phát huy tinh thần làm chủ của nhân dân, củng cố được niềm tin của Nhân dân đối với  Đảng và Nhà nước; Cán bộ, công chức cơ bản phát huy được vai trò nêu gương; thực hiện nghiêm túc nội dung đăng ký học tập và làm theo Bác.

Các đại biểu đã tập trung lắng nghe các chuyên đề, cơ bản nhất trí cao với báo cáo do đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy trình bày. Các tham luận thảo luận tại hội nghị tập trung mổ xẻ thêm các vấn đề liên quan đến chuyên đề và báo cáo tại hội nghị.

Vinh danh các tập thể cá nhân tại hội nghị

Cũng tại hội nghị này, Ban thường vụ Đảng ủy đã tổ chức vinh danh 02 tập thể và 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 240.967
    Online: 25