Tai nạn đuối nước là một trong những mối nguy hiểm lớn nhất đối với trẻ em.  Ở Việt Nam, trung bình mỗi năm có khoảng 2000 trẻ em tử vong do đuối nước. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tai nạn đuối nước ở trẻ em. Một trong những nguyên nhân phổ biến là do chủ quan, thiếu sự giám sát của người lớn để trẻ em tự do vui chơi tại những khu vực nguy hiểm như ao hồ, sông, suối, công trình xây dựng…. Đặc biệt trong dịp nắng nóng với bản tính hiếu động, tò mò, trẻ em rất dễ tìm đến ao hồ, sông, suối để tắm mát và nguy cơ đuối nước có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

                 Để góp phần giảm thiểu tốt nhất các tình huống xấu liên quan đến tai nạn đuối nước, sáng nay, ngày 15 tháng 4 năm 2024, tại Trường THCS Sơn Tây, Hội LHPN, Đoàn TN, Ban Công an xã Sơn Tây đã phối hợp, tiến hành tuyên truyền phòng tránh tai nạn đuối nước, an toàn giao thông và chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên cho các em học sinh Trường THCS Sơn Tây.

Học sinh toàn trường chăm chú nghe các bài tuyên truyền

                  Đây là hoạt động vô cùng cần thiết, nhằm trang bị, bổ sung thêm cho các em những kiến thức về phòng tránh tai nạn đuối nước, nhắc nhở các em không tự do ra tắm ao hồ, sông, suối khi không có sự giám sát của người lớn, đồng thời trang bị thêm các kiến thức về an toàn giao thông cũng như chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên.

                   Một số hình ảnh tại buổi tuyên truyền:

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 240.954
    Online: 12