Hưởng ứng Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam năm 2024, chiều ngày 19/4, tại Ngôi nhà trí tuệ thôn Hoàng Nam, xã Sơn Tây, Ban điều hành Ngôi nhà trí tuệ huyện, Huyện đoàn Hương Sơn và xã Sơn Tây đã tổ chức chương trình "Mở trang sách bước ra thế giới''.

 

Các đại biểu tham dự chương trình

 

 

Tham dự có đồng chí Nguyễn Thành Đồng - UVBTV Huyện uỷ, Chủ tịch UBMTTQ huyện, Trưởng ban điều hành Ngôi nhà trí tuệ huyện; đồng chí Nguyễn Văn Hải - Phó Bí thư Huyện đoàn, cùng lãnh đạo cấp uỷ, chính quyền xã Sơn Tây.

Đồng chí Nguyễn Thành Đồng - UVBTV Huyện uỷ, Chủ tịch UBMTTQ huyện, Trưởng ban điều hành Ngôi nhà trí tuệ huyện phát biểu tại chương trình

 

   Trong chương trình, các bạn đoàn viên thanh niên, học sinh đã tìm hiểu các cuốn sách hay và thi vẽ tranh theo chủ đề của sách. Mỗi đội thi gồm 7 thành viên, thực hiện vẽ và hoàn thành một bức tranh theo sách, trong thời gian 15 phút. Đồng thời, tham gia vào những trò chơi dân gian hấp dẫn, thú vị.

Các bạn đoàn viên thanh niên và học sinh tham gia trò chơi dân gian và vẽ tranh theo sách

 

   Thông qua chương trình, nhằm giúp các đoàn viên thanh niên; học sinh và Nhân dân được tiếp cận với nhiều loại sách, tìm được niềm vui trong đọc sách, hình thành thói quen đọc sách bổ ích để mở rộng kiến thức, nuôi dưỡng tâm hồn, góp phần giáo dục kỹ năng sống.

   Hoạt động ý nghĩa này là dịp để học sinh, đoàn viên thanh niên và Nhân dân giao lưu, học tập, tạo nên không gian văn hoá, vui tươi, bổ ích cho tất cả bạn đọc và những người yêu sách. Đồng thời, đẩy mạnh các hoạt động tại Ngôi nhà trí tuệ, bồi đắp tri thức, nâng cao kiến thức, kỹ năng, phát triển tư duy, tạo thói quen đọc sách, xây dựng xã hội học tập suốt đời...

Ban tổ chức trao giải cho các đội thi

 

    Kết thúc chương, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba cho các đội đã có ý tưởng, sáng tạo xuất sắc trong ý thức, bố cục, thiết kế và vẽ tranh theo sách.

 

 

 

Theo Cổng TTĐT huyện Hương Sơn


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ hành chính
 Liên kết website
Thống kê: 240.951
Online: 9